[giaban]Liên Hệ: 0979.282.587 [/giaban] [ma]
APD-4180F
[/ma]
[tomtat]
 Vì sao các siêu thị mini mọc lên ngày càng nhiều trong thời buổi kinh tế ngày càng suy giảm ?
 [/tomtat] [kythuat]
- Thứ nhất: Nhu cầu chuyển đổi từ các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ đã lạc hậu lên thành các mini mart tiện lợi, các nhà đầu tư lớn mở ra nhằm mục đích giữ vốn tránh để tiền mất giá trong khi các nguồn đầu tư khác không mang lại lợi nhuận.
- Thứ hai: Đây là mô hình kinh doanh có thể nói là hiệu quả nhất trong thời buổi kinh tế hiện tại, nguồn vốn bổ ra không phải quá cao lợi nhuận thu lại cũng không phải quá nhiều nhưng đổi lại mang lại nguồn thu nhập rất ổn định lâu dài.

TƯ VẤN THIẾT KẾ SIÊU THỊ



TƯ VẤN THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI
Một siêu thị mini cần những gì? - Giá kệ siêu thị: Được dùng rất phổ biến trong các siêu thị hiện nay, với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng dễ lắp đặt vận chuyển và trên hết đáp ứng được nhu cầu trưng bày và xắp xếp sản phẩm một cách hợp lý nhất.
GIÁ KỆ SIÊU THỊ
- Quản lý bán hàng: Bao gồm một phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn và máy đọc mã vạch giúp ta có thể quản lý hàng hóa một cách tốt nhất bỏ qua những công việc tính toán bằng tay chân hàng tuần hàng tháng lại phải mất công sức đi kiểm hàng, khả năng bán hàng tự động thể hiện sự chuyên nghiệp tạo niềm tin lớn trong mắt khách hàng.
- Hệ thống an ninh: Cổng an ninh và camera quan sát hỗ trợ bạn trong việc quản lý thất thoát hàng hóa trong mức tối thiếu có thể, tránh sảy ra những hiểu lầm không đáng có với khách hàng.

CỔNG AN NINH SIÊU THỊ
CKT Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn cung cấp thiết bị siêu thị trong nước, đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả chất lượng chế độ bảo hành và trên hết đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr. Trọng 0979.282.587 để được tư vấn trực tiếp
[/kythuat]


1 bình luận

Unknown
October 25, 2013 at 10:37 AM
tư vấn thiết kế siêu thị mini, bác nào có nhu cầu alo mình nhé