[giaban]Liên Hệ: 0979.282.587 [/giaban] [ma]
APD-4180F
[/ma]
[tomtat]
   Giá kệ siêu thị thường dùng được bày hàng trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini không chỉ thuận tiện trong việc bày hàng, xắp xếp sản phẩm một cách hợp lý tiện lợi cho khách hàng có thể tìm được sản phẩm nhanh nhất có thể.
 [/tomtat] [kythuat]
 Với thiết kế đơn giản sang trọng sẽ tạo cho không gian cửa hàng của bạn trở nên bắt mắt hơn tạo ấn tượng lớn cho khách mua hàng.

GIÁ KỆ SIÊU THỊ GIÁ RẺ

Kệ đơn siêu thị
GIÁ: 780.000

Mua giá kệ siêu thị ở đâu giá rẻ nhất: đa phần các kệ siêu thị mà các đơn vị đang cung cấp trên thị trường hiện nay được nhập trực tiếp từ Trung Quốc về giá cả cũng khá giống nhau các bạn nên chú ý khi mua hàng để tránh bị lừa vì trên thị trương hiện nay có khá nhiều mẫu kệ bạn không nên thấy giá rẻ nghĩ rằng mình mua được hàng tốt. Mình có thể chia ra làm vài loại kệ như sau: kệ siêu thị dày hai sống thường có màu xanh trông rất chắc chắn, kệ mỏng siêu thị một sống thường có màu đỏ giá 2 loại này thường chênh lệch khoảng 150.000/bộ. 
Kệ đôi siêu thị
GIÁ: 1.250.000

CKT Việt Nam luôn tự hào là đơn vị phân phối giá kệ siêu thị giá rẻ hàng đầu khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn đặt tiêu chí khách hàng là thượng đế. Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả chất lượng, thái độ phục vụ, chế độ bảo hành...
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr. Trọng 0979.282.587 để được tư vấn trực tiếp
 [/kythuat]