[giaban]Giá: 5,000,000 [/giaban]
[ma]APD-4180F[/ma]
[tomtat]
Một hệ thống các cửa hàng hoặc siêu thị không thể thiếu một phần mềm bán hàng tự động, nó không chỉ giúp cho việc bán hàng trở nên tiện ích nhanh gọn  mà hơn cả là sự trợ giúp cho bạn có thể quản lý hàng hóa và tiền bạc tránh thất thoát.
 [/tomtat] [kythuat]

PHẦN MỀM BÁN HÀNG SIÊU THỊ
GIÁ: 5.000.000


phần mềm quản lý bán hàng
   Giới thiệu phần mềm   Công ty CKT Việt Nam chúng tôi đã có kinh nghiệm trên mười năm trong lĩnh vực siêu thị, phần mềm của CKT đã có mặt rộng rãi ở thị trường miền bắc và đang mở rộng ra các tỉnh miền Trung và Nam.
   Sự nổi trội của phần mềm CKT chính là Chuyên Nghiệp - Kinh Tế - Tiện ích phần mềm của CKT chính là sự kết hợp giữa bán hàng và phần mềm kế toán có phân quyền sử dụng theo lớp và chuỗi các cửa hàng giúp bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc. 
1. Phần mềm được chia theo mô hình 3 lớp : Thu Ngân - Quản lý Siêu thị - Quản trị & Kế toán.
2. Triệt để tránh nghẽn mạng (trong trường hợp siêu thị lớn rất nhiều máy thu ngân),tránh mất dữ liệ,Bảo toàn dữ liệu3. Sử dụng các hệ mã vạch hiện có của sản phẩm hoặc tự in, có thể dùng mã vạch có sẵn của sản phẩm hoặc tự in tem mã vạch cho sản phẩm bằng máy in chuyên dụng hoặc máy in laser thông thường.
4. Quản lý quản trị được nhiều kho hàng, nhóm hàng, ngành hàng, nhà cung cấp, áp dụng được các chương trình khuyến mại, giảm giá ... Kiểm kê hàng hóa bằng máy đọc mã vạch -> nhanh chóng thuận tiện
5. Hệ thống báo cáo và hỗ trợ đặt hàng thông minh.

6. Tích hợp hoàn toàn với phân hệ kế toán.
7. Hệ thống báo cáo và hạch toán kế toán
Video hướng dẫn http://www.youtube.com/watch?v=k0j58f1CklQ
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr. Trọng 0977.772.587 
[/kythuat]





1 bình luận

Unknown
October 17, 2013 at 9:08 AM
bác nào có nhu cầu alo em nhé, giá rẻ bất ngờ