[giaban]Liên Hệ: 0979.282.587 [/giaban] [ma]
APD-4180F
[/ma]
[tomtat]
  Mấy hôm trước mình có làm thiết kế siêu thị cho chị Vân một khách hàng quen của mình ở Sơn La, chị có hỏi ' sao dạo này giá kệ siêu thị giá rẻ thế em', mình trả lời chị môt cách vui vẻ 'rẻ thì cũng rẻ thật nhưng không phải như chị nghĩ đâu' thấy chị có vẻ băn khoăn mình bắt đầu giải thích.
 [/tomtat] [kythuat]
  Thực chất kệ siêu thị trong hai năm trở lại đây đã bắt đầu xuống giá và có thể là mất giá do trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp, điều này tạo ra sự cạnh tranh trong ngành thiết bị siêu thị rất có lợi cho khách hàng về mặt tài chính nhiều đơn vị để dành được khách hàng đôi khi bán bằng giá nhập thậm chí chịu thua lỗ để lấy khách.
[/kythuat] [mota]
  Về chất lượng và mẫu mã hiện nay, có thể nói so với các năm trước thì mẫu mã các loại giá kệ đã đa dạng hơn khá nhiều và đây cũng là lý do mà giá kệ siêu thị lại rẻ như thế đôi khi chỉ 700.000 vnd là khách hàng đã có thể mua được một bộ kệ đơn. Còn mặt chất lượng thì chắc chắn không thể bằng các loại kệ dày hai sống ngày trước được rồi, để tránh nhầm lẫn để bị lừa mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn giá kệ siêu thị vừa hợp lý vừa đúng giá.
  Giá kệ siêu thị dày: Đây là loại kệ mà vẫn thường dùng trước đây mỗi mặt mâm bên đưới có hai sống chạy dọc độ dày mặt mâm vào khoảng 0.7 mm loại này rất chắc chắn được dùng phổ biến trong các siêu thị lớn, mỗi mặt mâm có thể chứa được khoảng 50kg hàng hóa.
  Giá kệ loại trung: Loại này thì mới được nhập về Việt Nam khoảng hơn một năm, tuy có mẫu gần giống với loại kệ dày cũng có hai sống dưới mặt mặt mâm nhưng độ dày mỗi mặt chỉ vào 0.5 mm, khả năng chứa hàng 30kg/mâm dùng cho các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini.
    Kệ siêu thị mỏng: Kệ mỏng được nhập về Việt Nam cùng thời với loại kệ dày nhưng do nhu cầu khách hàng không dùng nhiều nên đã có nhiều sự cách tân nhằm lừa khách hàng bằng cách thay các tấm chắn và duy băng màu đỏ thành màu xanh và cách tốt nhất là các bạn nên xem mặt dưới của mỗi mâm có mấy sống và khối lượng mỗi mặt mâm là bao nhiêu ?.
Để được tư vấn chọn mua giá kệ siêu thị các bạn vui lòng liên hệ Mr. Trọng 0979.282.587 để được tư vấn.
 [/mota] [hinhanh]

GIÁ KỆ SIÊU THỊ
KỆ ĐÔI: 1.250.000
KỆ ĐƠN: 850.000
 
GIÁ KỆ SIÊU THỊ
GIÁ KỆ SIÊU THỊ MỎNG
KỆ ĐÔI: 1.180.000
KỆ ĐƠN: 780.000
[/hinhanh]

2 bình luận

Anonymous
September 13, 2013 at 4:38 PM
Bác vẫn chưa pm vào mail cho e à, e đang rất cần cho cửa hàng của gia đình ạ. LH: trongnat@gmail.com
Unknown
September 13, 2013 at 4:42 PM
bác check lại mail xem, em gửi rồi mà