[giaban]Giá: 1,250,000 [/giaban] [ma]
APD-4180F
[/ma]
[tomtat]
 Kệ siêu thị tạo nên sự khác biệt giữa một siêu thị và một cửa hàng tạp hóa, không những có vẻ bề ngoài đẹp sang trọng mà kệ còn thể hiện khả năng bày hàng vượt trội so với các loại kệ thông thường.
 [/tomtat] [kythuat]
 Với thiết kế đơn giản kệ siêu thị gồm có năm tầng có thể tháo lắp dễ dàng một mặt đáy và bốn mặt tầng nếu các bạn nhìn bề ngoài thì cảm giác kệ trông có vẻ hơi yếu nhưng thực tế khi các kệ được nối tiếp với nhau thì nó sẽ đảm bảo cho bạn sự chắc chắn và khả năng chịu lực mỗi mâm có thể chịu được 50kg/mâm.

KỆ ĐƠN SIÊU THỊ
GIÁ: 780.000


Kệ đôi siêu thị
Giá: 1.250.000

Lợi ích kệ siêu thị có thể mang lại ngoài khả năng chứa hàng nói trên với vẻ bề ngoài khá bắt mắt khi được lắp đặt bày hàng lên sẽ tạo ấn tượng rất lớn cho khách mua hàng không chỉ về tiện ích trong khâu tìm mặt hàng mà còn về niềm tin uy tín rất lớn cho cửa hàng bạn
Kệ siêu thị
CKT Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong nước trong lĩnh vực phân phối kệ siêu thị, thiết bị siêu thị đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giá cả, thái độ phục vụ nhiệt tình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành CKT sẽ tư vấn giúp bạn thiết kế siêu thị tư vấn cách xắp xếp hàng hóa một cách tối ưu nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr. Trọng 0977.772.587 để được tư vấn trực tiếp.
 [/kythuat]