[giaban]Liên Hệ: 0979.282.587 [/giaban] [ma]APD-4180F[/ma][tomtat]  
 Hiện nay các bạn có thể bắt gặp khá nhiều các siêu thị mini và các cửa hàng tạp hóa đây có thể là hình thức kinh doanh thịnh hành nhất hiện nay trong khi các ngành nghề khác đang trong thời kỳ thoái trào.
 Vậy cần mở một cửa hàng, siêu thị các bạn cần phải có những thiết bị gì và phương pháp quản lý như thế nào?. 
[/tomtat] [kythuat]

Thiết bị siêu thị
 


  Thứ nhất: Kệ siêu thị
Kệ siêu thị
 Kệ siêu thị được dùng nhiều nhất hiện nay ở các siêu thị đó đa phần là những loại kệ được nhập từ Trung Quốc, được thiết kế khá đơn giản làm bằng sắt sơn tính điện gồm nhiều tầng giúp bạn có thể bày được nhiều hàng hóa. Nhìn bình thường ta có cảm giác hơi mỏng manh nhưng thực tế mỗi mặt mâm có thể chứa hàng có khối lượng trên 30kg, và hơn cả đó là mẫu kệ này khá đẹp khi được lắp lên nhìn sang trọng và sạch đẹp hơn các loại kệ được gia công tại Việt Nam.
Kệ đơn siêu thị
Giá: 890.000
Kệ đôi siêu thị
Giá: 1.350.000
Thứ hai: Hệ thống bán hàng tự động   Đây là một phần không thể thiếu của các siêu thị tiện lợi ngày nay, có thể là khá mới mẻ với các cửa hàng ngoại thành nhưng đó là một khâu rất quan trọng nó vừa giúp bạn bán hàng vừa giúp bạn quản lý hàng hóa tiền bạc, nhân viên...trên hết đó là tạo được ấn tượng tốt cho khác hàng về sự chuyên nghiệp của mình, vậy hệ thống này gồm những gì.- Phần mềm quản lý bán hàng:  Được lập trình chuyên dùng cho siêu thị đó là sự kết hợp giữa quản lý bán hàng và phần mềm kế toán.- Máy đọc mã vạch: Được dùng để đọc mã vạch của sản phẩm qua đó chuyển vào phần mềm giúp bạn nhập hàng hóa và bán hàng.
Máy đọc mã vạch
Giá: 1.800.000
- Máy in hóa đơn: Đây chính là khâu cuối cùng, khi khách đưa sản phẩm cho bạn bạn sẽ dùng máy đọc mã vạch chuyển qua phần mềm và máy in sẽ in ra số tiền mà khách phải trả.Thứ ba: Thiết bị an ninh   Gần đây tình hình mất trộm hàng hóa ở các siêu thị ngày càng nhiều và các cửa hàng đã dần đầu tư vào những thiết bị này, giúp bạn quản lý được hàng hóa, nhân viên và tránh khi sảy ra hiểu lầm.- Cổng an ninh siêu thị: Đây là thiết bị giúp bạn tránh được mất trộm hàng hóa, nó bao gồm một bộ cổng và những chíp nhỏ được gắn trên sản phẩm nếu khách hàng chưa tháo những chíp này ra mà bước ra khỏi cửa hàng cổng sẽ báo đèn và còi.
Cổng an ninh siêu thị
Giá: 8.000.000
- Hệ thống camera giám sát: Có thể nói camera giám sát là một hệ thống không thể thiếu được trong thời buổi hiện nay, những gia đình khá giả có thể lắp để bảo vệ tài sản gia đình các công ty nhà xưởng lắp để quản lý hàng hóa, sản phẩm và công nhân. Cũng như ở siêu thị nó không những giúp ta hạn chế được mất cắp hàng hóa quản lý nhân viên mà còn giúp ta giải quyết hiểu làm giữa khách và nhân viên.
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ
Trên đây là tất các thiết bị mà một siêu thị cần cần có để quản lý tốt nhất, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr. Trọng 0977.772.587 để được tư vấn trực tiếp [/kythuat]